Công ty Cổ Phần Dinh dưỡng Moola Việt Nam với tầm nhìn mong muốn trở thành: “Một biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm sữa dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cho cuộc sống con người”.
Thương hiệu Moola Milk
Sau những năm liên tục khảo sát về sức khỏe trẻ em và người cao tuổi, chế độ sinh hoạt của người Việt, chúng tôi luôn sự trăn trở về dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi, thể trạng của người Việt Nam.
Đặc biệt là thế hệ mầm non – chủ nhân tương lai của Đất nước, cũng như những người cao tuổi cần được bổ sung dưỡng chất một cách hợp lý để kéo dài tuổi thọ. Điều đó càng thôi thúc Moola ra đời với sứ mệnh mang đến những dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức thương hiệu Việt, cung cấp nguồn dưỡng chất tốt nhất, phù hợp nhất cho người thể trạng người Việt.
Đầu năm 2019, Công ty Cổ Phần Dinh dưỡng Moola Việt Nam được thành lập, xây dựng thương hiệu Moola Milk Việt Nam với mục tiêu lan tỏa nguồn dinh dưỡng chất lượng đến cuộc sống người Việt.
Moola Milk là nơi thể hiện tình yêu và niềm đam mê của những chuyên gia dinh dưỡng khi vận dụng kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp Sữa dinh dưỡng, áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất sữa góp phần đem đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.
SỨ MỆNH
“Moola cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chất lượng nhất, phù hợp nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
5 giá trị cốt lõi Moola cam kết với cộng đồng:
1- Chính trực: Liêm chính, trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch.
2- Tôn trọng: Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công ty, tôn trọng hợp tác. Hợp tác trong sự tôn trọng.
3- Công bằng: Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan.
4- Tuân thủ: Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy Tắc ứng xử và các quy chế, chính sách, quy định của công ty.
5- Đạo đức: Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách có đạo đức.
Kết nối tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương năm 2020
Ngày 6/11/2020 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị hỗ trợ kết nối tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương. Tại Hội nghị, cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của các chuỗi liên kết thực phẩm an toàn từ sản xuất đến tiêu thụ.
Chương trình hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương năm 2020 thực hiện trong khuôn khổ Dự án An toàn thực phẩm thuộc Chương trình mục tiêu Y tế – Dân số. Moola Milk hân hạnh là một trong những doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ điều kiện về an toàn thực phẩm tham gia ngày hội kết nối tiêu dùng.
Công ty Cổ Phần Dinh dưỡng Moola Việt Nam được sự hợp tác từ Công ty Cổ phần hóa chất thực phẩm Châu Á – Nhà máy chế biến thực phẩm Thái Sơn tại VSIP Bắc Ninh – đối tác chiến lược của Trung tâm Dịch vụ KHKT Dinh Dưỡng (trực thuộc Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia) cùng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến công thức của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới nhằm cung cấp bổ sung đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, trung niên, người cao tuổi như phát triển trí não, chiều cao, cân nặng… và đặc biệt chú ý tới đẩy cao sản phẩm dành cho học đường.

Thông tin liên hệ
Công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Moola Việt Nam